Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

KHAI TRƯƠNG NHÀ MỚI


KHAI TRƯƠNG NHÀ MỚI
11:09 23 thg 3 2012Công khai52 Lượt xem9
NGỌC QUẾ  KHAI TRƯƠNG NHÀ MỚI


CÁM ƠN CÁC BẠN BLOG YAHOO.COM ĐÃ ĐẾN THĂM NHÀ

  • LTH
    • LTH
    • 20:03 24 thg 4 2012
    Em chào chị, chúc chị luôn khỏe vui và viết nhiều bài cho chúng em được đọc ạ.
    • Trâm Ngọc
      Chúc mừng chị có nhà mới đẹp. Em mong chị năng vào và có nhiều bài hay. Lần này chỉ có "một Ngọc Quế thôi", chị sẽ không nhầm với ai như ở Blog cũ nữ nhé!
      • NoiLieu
        Nhà của cụ mới khai trương mà đã có nhiều khách đến thăm thế, thích thật. Em mở blog từ tháng 11 năm 2011 , suốt cả tháng chỉ có mỗi chị Hoàn đến, buồn quá lại chạy sang Blogspot.com. Bây giờ đông vui rồi, rất thú vị. Chúc cụ luôn luôn vui vẻ mạnh khỏe.
        • fiohantb
          Kính chúc chị Ngọc Quế , cựu GV LS-QL, nhà giáo cao niên, người chị của các anh chị em Làng LSQL, đã khai trương căn hộ tại KHU ĐÔ THỊ MỚI yahoo!blog.
          Tôi, đồng nghiệp của chị nhưng về KH tự nhiên (Toán), cũng đang đến gần tuổi 80 , vẫn duy trì theo blog cùng Làng LSQL; rất vui mừng có chị Ngọc Quế-người chị làm gương vẫn đồng hành cùng mọi người trên các trang blog. Chị không viết nhiều nhưng mỗi bài là một giá trị tâm hồn , người đọc yêu thích. Trân trọng cảm ơn chị.
          • Ngọc Quế
            Cảm ơn các bạn đến thăm nhà mới của tôi .
            tôi là đân khoa học xã hội ,lại tuổi cao nên tuy có máy nhưng mỗi khi có khó khăn gì lại loay hoay ,phải nhờ sự tư vấn . Bạn Nói Liều hôm qua đã mât cả nửa ngày để sửa và sau đó làm thêm cho tôi một nhà mới .cảm ơn TÍN .
            • chaoquelam
              chúc cô đã có nhà mới! em chỉ mới xin đất để làm nhà thôi ,chưa có thời gian để làm nhà! mong cô ở nhà mới vui và luôn khỏe mạnh
              như thanh
              • Nguyệt Ánh
                Em mừng là chị đã có nhà mới. Từ nay chị sẽ vào viết bài thường xuyên nhé. Chị em mình sẽ gặp nhau luôn. Em mong chị luôn khỏe và vui.
                • Ngọc Quế
                  Đường đến blog NoiLieu
                  http://blog.yahoo.com/_XF4SDDBKDQ6YKSVT6F73LTGYDI/articles/70582#comment-item-58545
                  • Ngọc Quế
                    Ngọc Quế làm nhà trên miền đất mới còn nhiều bỡ ngỡ, mong nhận được sự thông cảm và giúp đỡ của bạn bè khắp xa gần. Hãy đến thăm nhà thường xuyên để thắt chặt quan hệ .

                  1 nhận xét:

                  1. Lang thang vào blog của các bạn QL tình cờ em nhận ra cô, em học cô hồi con lớp 7 ở trường Lương Y ên,thỉnh thoảng chúng em vẫn găp nhau và nhắc các thầy cô,trong đó có cô,song chẳng biết cô ở đâu,nay em được biết cô vẫn mạnh khỏe em rất mừng cô cho em biết địa chỉ chúng em sẽ đến thăm cô.Em chào cô và hẹn gặp lại cô

                    Trả lờiXóa