Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Món Quà Tặng Chị


Chị Quế ơi, hôm qua em vừa chuyển xong nhà cho bạn Mai Tâm và Chiến Thắng. Blog Hoàng Thắng thì chưa tìm ra nên chưa làm được. Còn nhiều việc phải làm quá, nhưng việc đầu tiên em nghĩ đến là phải đi xây nhà mới và dọn nhà cho chị để chị sớm ổn định và  hàng ngày lại vào Blog để gặp gỡ các học trò thân yêu của mình.
 Sáng sớm em đã gọi điện sang chị, em muốn hỏi ngày sinh của chị để đăng ký cho chính xác. Thật là tình cờ và rất thú vị, hôm nay đúng là ngày sinh thật sự của chị. Đúng là ngày chị được sinh ra chứ không phải ngày ghi trong CMT. Chị sinh ngày 20-12-1934. Hai chị em nói chuyện với nhau về phong tục tổ chức ngày Sinh nhật của mỗi nhà. Chị bảo chị tổ chức Sinh nhật cho con cháu nhưng chị không thích tổ chức sinh nhật cho mình và cũng không cho các con tổ chức cho chị. Hôm nay 2 cô con gái đều có quà cho mẹ nhưng không hề nói đến sinh nhật. Có lẽ cứ im lặng lại lành hơn chị nhỉ.
Em biết ý chị thế nên sẽ không tổ chức sinh nhật ẢO trên Blog cho chị như em vẫn thường làm cho các bạn gái của  em. Thay vào đó em sẽ bắt tay làm ngay Blog mới cho chị và đây sẽ là món quà em tặng chị nhân ngày sinh nhật.
Chị Quế ơi, em cũng tặng chị bài trả lời phỏng vấn của Calathau trong ngày hội lớp ở Tiên Sa  ngày 17-11-2012. về Tình yêu của chị với Blog để chị nghe và giữ làm kỷ nệm.
Em mong chị nhận món quà của em và chúc chị thật khỏe, thật vui và luôn Hạnh Phúc chị nhé


7 nhận xét:

  1. Em , Nguyên Hân xin chào người chị cả quý mến của cả lớp và riêng em. Chị viết đều nhé đó cũng là một sự chị tiếp tục dậy học trò đấy.

    Trả lờiXóa
  2. Lại thêm một lần nữa chúc mừng Chị Quế dọn đến căn hộ mới tại Khu đô thị mới lần này là blogspot (không phải Yahoo nữa), mừng Sinh nhật và đón năm mới Quý Tỵ tuổi Tám Mươi. Chúc Chị sức khỏe và niềm vui.
    Cảm ơn Nguyệt Ánh đã có một quà tặng Chị Quế thật hay, rất kịp thời, hết sức tình cảm và ý nghĩa.

    Trả lờiXóa
  3. Chào mừng blog của chị và chúc chị mùa giáng sinh và năm mới khỏe mạnh, vui vẻ, mãi mãi cùng đàn em đồng hành trong blog và trong cuộc đời.

    Trả lờiXóa
  4. CHUC MỪNG NHÀ MỚI CỦA CHỊ QUẾ- CÔ GIÁO CHỦ NHIỆM QUÍ MẾN CỦA CHÚNG EM.
    CHÚC CHI NHIỀU SỨC KHOẺ VÀ NHIỀU NIỀM VUI.
    Mong chị luôn ghé thăm bongbanbien.blogspot.com để chia sẻ và góp ý cho Em.

    Trả lờiXóa
  5. Hôm qua em mới sửa được máy tính nên mới vào được blog,Em chúc mừng chị đã có nhà trên blog mới và em cũng raatys cảm ơn Nguyệt Ánh đã làm cho chị cản nhẹ nhàng và nên thơ.Em chúc chị luôn mạnh khỏe,ít đau khớp đẻ vui với con cháu và những học sinh thân yêu trường Ql đầu tay của cuộc đời nhà giáo của chị.

    Trả lờiXóa
  6. Chào tất cả các ban
    Hôm nay ,29/12/2012 ,tôi nhờ Nguyệt Ánh chuyển nhà về làng mới ,rất vui .
    Cảm ơn các bạn đã vào thăm .Chúc blog làng ta ngày càng có nhiều ban bè và làng ta ngày càng thêm nhiều niêm vui.

    Trả lờiXóa